"Mùa hè ngược" du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết, tại sao không?

Tin tức du lịch 14/07/2022
pin

Mùa trượt tuyết ở Úc là vào khoảng tháng 7 và kết thúc vào đầu tháng 10. Có nhiều khu nghỉ mát trượt tuyết ở Mount Buller. Vì vậy, nếu bạn đã không còn hứng thú với tất cả những bãi biển, bạn có thể có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cùng tuyết trong chuyến du lịch Úc 2022 này đấy!

Mount Buller là điểm đến yêu thích của khách đi tour du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết mùa hè
 
"Mùa hè ngược" du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết, tại sao không?
Núi tuyết Mt Buller là một trong 3 đỉnh núi tuyết nổi tiếng đẹp nhất Melbourne. Chỉ cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 3 tiếng lái xe ô tô, Mt Buller là một ngôi làng phía đông của tiêu bang Victoria, có các địa hình dốc dài dành cho trượt tuyết. Ở Mount Buller Úc có khoảng 3 đường trượt tuyết với từng độ cao khác nhau, tốc độ khó tăng dần phân theo màu lục, lam, đen. Trong đó, đường trượt ở Bourke Street là dễ chịu nhất, chính vì thế nên những người mới làm quen với bộ môn trượt tuyết hay chọn đây làm nơi luyện tập. Đổi gió trải nghiệm du lịch Úc 2022, nếu muốn thử sức với ván trượt, bạn có thể mua loại vé Discover Lesson để được tặng 2 giờ học trượt tuyết, cùng quyền sử dụng 7 đường cáp treo dẫn đến những điểm trượt cho người sơ cấp. 

Trải nghiệm trên đường từ Melbourne đến khu trượt tuyết núi Mt Buller
 
"Mùa hè ngược" du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết, tại sao không?
Từ nhà ga Southern Cross tấp nập ở Melbourne đến Mount Buller, xe chạy bon bon trên những cung đường vòng vèo, từ từ bỏ xa chốn thị thành náo nhiệt, băng qua thung lũng Yarra nức tiếng với những vườn nho và xưởng rượu vang, rồi dần dần tiến vào vùng đồi núi thuộc dãy Victorian Alps. Núi non hùng vĩ hệt như những cảnh quay trong phim Chúa Nhẫn. Những đám mây trắng như bông, lững lờ trôi giữa những tán cây ven đường. Xe dừng bánh tại ngôi làng trên ngọn Mount Buller. Vừa bước xuống xe, bạn sẽ lập tức bị mê hoặc bởi cảnh vật nơi đây. Cả một màn tuyết trắng xóa, phủ lên những mái nhà nghỉ cổ kính, đan xen giữa những cửa hàng, quán ăn ấm cúng. Để đến được các điểm trượt, bạn phải di chuyển bằng cáp treo.

Sau khi chơi tuyết thỏa thuê rồi, hãy ghé vào một quán nước trong làng và gọi một ly cà phê ấm nóng. Cà phê Melbourne ngon có tiếng trên thế giới, lại thưởng thức giữa bầu không khí lành lạnh của núi tuyết thì không còn gì tuyệt vời hơn! Và để có nhiều hơn những trải nghiệm trong chuyến du lịch Úc 2022 bạn hãy đến với Trung tâm văn hóa Melbourne. 

Trung tâm văn hóa Melbourne Úc
 
"Mùa hè ngược" du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết, tại sao không?
Trung tâm văn hóa Melbourne là nơi hội tụ các nền văn hóa ẩm thực, những sản phẩm đặc trưng của Châu Úc. Đến đây, khách du lịch Úc có thể tham quan Tháp Eureka, tảm bộ trên con đường thời trang Chapel Street và dừng chân mua sắm cũng như thưởng thức các đặc sản, món ngon hảo hạng ở Melbourne.

Thung lũng Yarra
 
"Mùa hè ngược" du lịch Úc trải nghiệm trượt tuyết, tại sao không?
Chỉ cách Melbourne khoảng 35km, thung lũng Yarra là điểm đến rất được khách du lịch Úc cũng như người dân địa phương yêu thích. Đây là quê hương của những loại rượu vang hảo hạng. Nằm dọc theo bờ sông Yarra là những vườn nho chín mọng. Ghé thăm thung lũng Yarra bạn sẽ có cơ hội tham quan những hầm rượu vang nổi tiếng và thưởng thức những ly rượu vang ngon tuyệt. Nhâm nhi một ly rượu vang và ngắm nhìn cảnh sắc thanh bình nơi đây sẽ khiến tâm hồn bạn cảm thấy bình yên và thư thái.

Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến một chuyến du lịch Úc để "trốn mùa hè Việt Nam" với các tour du lịch Úc Melbourne - Sydney này nhỉ:
DU LỊCH ÚC: Chỉ từ 49.990.000 VND
---------
🌿 Sydney - Blue Mountains
Giá từ: 35.990.000 VND | https://vietravel.ink/Uc-920
🌿 Melbourne - Mt. Buller Snowy - Sydney - Blue Mountain (Trải Nghiệm Trượt Tuyết Mùa Hè)
Giá từ: 49.990.000 VND | https://vietravel.ink/Uc-914
🌿 Sydney - Blue Mountains - Melbourne - Mt. Buller Snowy (Trải Nghiệm Trượt Tuyết Mùa Hè)
Giá từ: 49.990.000 VND | https://vietravel.ink/Australia-911
🌿 Sydney - Blue Mountains - Canberra - Melbourne - Dandenong - Yarra Valley 
Giá từ: 52.990.000 VND | https://vietravel.ink/Uc-916
---
Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
Tel: (028) 3822 8898
Hotline: 1900 1839 | Website: www.travel.com.vn

Tin mới

Tin ngẫu nhiên